HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI [V.I. Lênin (1870–1924)] ----- TRONG CÁCH HỌC, PHẢI LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT [Hồ Chí Minh (1890–1969)] ----- GIÁO DỤC LÀ LÀM CHO CON NGƯỜI TÌM THẤY CHÍNH MÌNH [Socrates (469–399 TCN)] ----- KIẾN THỨC CHỈ CÓ ĐƯỢC QUA TƯ DUY CỦA CON NGƯỜI [A. Einstein (1879–1954)] ----- HỌC TẬP LÀ HẠT GIỐNG CỦA KIẾN THỨC, KIẾN THỨC LÀ HẠT GIỐNG CỦA HẠNH PHÚC [Ngạn ngữ Gruzia] ----- TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH [F. Bacon] 

Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường đại học Luật Hà Nội

Đăng lúc: 17/05/2023 (GMT+7)
100%

Đặng Thanh Nga (2023), “Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường đại học Luật Hà Nội”.- Tạp chí Luật học.- Số 03.- tr.124- 136.


Hiện nay, các phương pháp giảng dạy thụ động, một chiều trước đây đã dần được thay thế bằng các phương pháp giảng dạy tích cực, theo hướng lấy người học làm trung tâm. Trong giai đoạn thực hiện thí điểm đổi mới phương pháp giảng dạy, tác giả đã vừa xây dựng vừa điều chỉnh và vận dụng một số phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm.Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và chất lượng đào tạo đối với môn học này nói riêng.

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện

 

 

                                                                       

 

File đính kèm:Bài viết TC tuần 1.5.23.pdf (Xem trước)