Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường đại học Luật Hà Nội
Đặng Thanh Nga (2023), “Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường đại học Luật Hà Nội”.- Tạp chí Luật học.- Số 03.- tr.124- 136.
Hiện nay, các phương pháp giảng dạy thụ động, một chiều trước đây đã dần được thay thế bằng các phương pháp giảng dạy tích cực, theo hướng lấy người học làm trung tâm. Trong giai đoạn thực hiện thí điểm đổi mới phương pháp giảng dạy, tác giả đã vừa xây dựng vừa điều chỉnh và vận dụng một số phương pháp giảng dạy tích cực vào giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm.Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần Tâm lí học tội phạm, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và chất lượng đào tạo đối với môn học này nói riêng.
Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện
File đính kèm: | Bài viết TC tuần 1.5.23.pdf (Xem trước) |
- Giáo dục, rèn luyện đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên
- Cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng về xây dựng môi trường văn hóa trên mạng interner
- Giải pháp cập nhật nguồn tài liệu giảng dạy cho các ngành đào tạo tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và du lịch Thanh Hóa
- Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp từ kết quả nghiên cứu khoa học
- Vận dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong giảng dạy học phần tâm lí học tội phạm tại trường đại học Luật Hà Nội
- Giá trị của đề cương văn hóa Việt Nam trong công tác văn hóa đối ngoại, phát huy sức mạnh mềm quốc gia
- Quan điểm của Triết học Mác - Lê Nin về quan hệ giai cấp, dân tộc, nhân loại và sự vận dụng của Hồ Chí Minh
- Pháp luật một số quốc gia châu Á về tình trạng khẩn cấp và những gợi mở cho Việt Nam
- Bộ sưu tập tài liệu môn học đối với chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trong môi trường giáo dục đại học ở Việt Nam
- Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực ngành thiết kế đồ họa ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay