HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI [V.I. Lênin (1870–1924)] ----- TRONG CÁCH HỌC, PHẢI LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT [Hồ Chí Minh (1890–1969)] ----- GIÁO DỤC LÀ LÀM CHO CON NGƯỜI TÌM THẤY CHÍNH MÌNH [Socrates (469–399 TCN)] ----- KIẾN THỨC CHỈ CÓ ĐƯỢC QUA TƯ DUY CỦA CON NGƯỜI [A. Einstein (1879–1954)] ----- HỌC TẬP LÀ HẠT GIỐNG CỦA KIẾN THỨC, KIẾN THỨC LÀ HẠT GIỐNG CỦA HẠNH PHÚC [Ngạn ngữ Gruzia] ----- TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH [F. Bacon] 

Giá trị của đề cương văn hóa Việt Nam trong công tác văn hóa đối ngoại, phát huy sức mạnh mềm quốc gia

Đăng lúc: 26/04/2023 (GMT+7)
100%

Nguyễn Phương Hòa (2023), “Giá trị của đề cương văn hóa Việt Nam trong công tác văn hóa đối ngoại, phát huy sức mạnh mềm quốc gia”, Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật.- Số 530.- tr.3-7.

      

        Bài viết giới thiệu các vấn đề về dân tộc hóa, đại chúng hóa, khoa học hóa - phát huy sức mạnh mềm văn hóa dân tộc trong tiến trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Nếu định hướng nhằm đẩy mạnh triển khai công tác văn hóa đối ngoại trong thời gian tới.

                                                                                                          Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện


 
File đính kèm:Văn hoá Mỹ 04-25-2023 14-39-14.pdf (Xem trước)