HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI [V.I. Lênin (1870–1924)] ----- TRONG CÁCH HỌC, PHẢI LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT [Hồ Chí Minh (1890–1969)] ----- GIÁO DỤC LÀ LÀM CHO CON NGƯỜI TÌM THẤY CHÍNH MÌNH [Socrates (469–399 TCN)] ----- KIẾN THỨC CHỈ CÓ ĐƯỢC QUA TƯ DUY CỦA CON NGƯỜI [A. Einstein (1879–1954)] ----- HỌC TẬP LÀ HẠT GIỐNG CỦA KIẾN THỨC, KIẾN THỨC LÀ HẠT GIỐNG CỦA HẠNH PHÚC [Ngạn ngữ Gruzia] ----- TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH [F. Bacon] 

Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mĩ thuật

Đăng lúc: 11/01/2023 (GMT+7)
100%

Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mĩ thuật.- H.: Sư phạm Hà Nội, 2015. – 171tr.; 24cm.

 

      Giáo trình “Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mĩ thuật” được biên soạn trên cơ sở khung chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành; phù hợp với mục tiêu; chương trình đào tạo theo định hướng phát triển năng lực người học; đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng và chuẩn đầu ra ban hành.

       Cấu trúc của giáo trình gồm 4 chương:

       - Chương 1: Những vấn đề chung về nghiên cứu khoa học

       - Chương 2: Phương pháp nghiên cứu khoa học

      - Chương 3: Tiến trình thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục mĩ thuật

     - Chương 4: xây dựng đề cương và viết báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục mĩ thuật.

       Nội dung giáo trình được trình bày cụ thể, giúp người học chủ động, tự tin trong lĩnh hội và cũng cố kiến thức bài học để có thể tiến hành nghiên cứu một đề tài khoa học theo từng bước đã được xác định cụ thể trong giáo trình. ở mỗi chương, bên cạnh phần lí thuyết còn các ví dụ minh họa cụ thể; cuối chương có danh mục các tài liệu hỡ trợ cho người học tham khảo; các câu hỏi ôn tập và thảo luận; các bài tập thực hành,…đặc biệt, ở phụ lục hướng dẫn cụ thể cách viết và trình bày những nội dung cần thiết của một đề tài khoa học để đáp ứng được yêu cầu chuẩn mực một đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục

Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện