HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI [V.I. Lênin (1870–1924)] ----- TRONG CÁCH HỌC, PHẢI LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT [Hồ Chí Minh (1890–1969)] ----- GIÁO DỤC LÀ LÀM CHO CON NGƯỜI TÌM THẤY CHÍNH MÌNH [Socrates (469–399 TCN)] ----- KIẾN THỨC CHỈ CÓ ĐƯỢC QUA TƯ DUY CỦA CON NGƯỜI [A. Einstein (1879–1954)] ----- HỌC TẬP LÀ HẠT GIỐNG CỦA KIẾN THỨC, KIẾN THỨC LÀ HẠT GIỐNG CỦA HẠNH PHÚC [Ngạn ngữ Gruzia] ----- TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH [F. Bacon] 

Giới thiêu sách: Phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non

Đăng lúc: 30/05/2023 (GMT+7)
100%

Phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non/ Đặng Hồng Phương .- H.: Đại học Sư phạm, 2014 .- 114tr; 24 cm.

 

Trong quá trình phát triển của mỗi con người, đặc biệt là ở trẻ em lứa tuổi mầm non, sức khỏe có vị trí đặc biệt quan trọng vì mọi nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm, hành vi  và các mặt khác đều được phát triển trên nền sức khỏe của trẻ em.

Hoạt động vận động một cách khoa học, phù hợp với trẻ em lứa tuổi mầm non là một nhân tố tích cực, có hiệu quả tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển hài hòa, lành mạnh cả thể chất và tâm hồn của các em.

Cuốn sách Phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non giới thiệu những nội dung cơ bản:

Chương 1. Đặc điểm phát triển tính tích cực vận động của trẻ mầm non

Chương 2. Quá trình phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non

Chương 3. Đánh giá chất lượng của việc phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mầm non

Trẻ em là hạnh phúc của mọi gia đình, là tương lai của cả dân tộc, viêc bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ không phải chỉ là trách nhiệm của mọi người và của toàn xă hội và của cả nhân loại. Chăm sóc giáo dục trẻ em ngay từ những tháng năm đầu tiên của cuộc sống là một việc làm hết sức cần thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong sự nghiệp chăm lo đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những con người tương lai của đất nước

Phát triển tính tích cực vận động của trẻ có vai trò quan trọng trong việc phát trển toàn diện cơ thể trẻ. Cuốn sách nêu ra những biện pháp sáng tạo trong việc giúp trẻ nâng cao ý thức tập luyện và hào hứng trong các bài tậm, giúp trẻ có ý thức tập luyện, hình thành nhân cách ban đầu ở trẻ. 

                                      Tác giả: Trung tâm Thông tin - Thư viện