HỌC, HỌC NỮA, HỌC MÃI [V.I. Lênin (1870–1924)] ----- TRONG CÁCH HỌC, PHẢI LẤY TỰ HỌC LÀM CỐT [Hồ Chí Minh (1890–1969)] ----- GIÁO DỤC LÀ LÀM CHO CON NGƯỜI TÌM THẤY CHÍNH MÌNH [Socrates (469–399 TCN)] ----- KIẾN THỨC CHỈ CÓ ĐƯỢC QUA TƯ DUY CỦA CON NGƯỜI [A. Einstein (1879–1954)] ----- HỌC TẬP LÀ HẠT GIỐNG CỦA KIẾN THỨC, KIẾN THỨC LÀ HẠT GIỐNG CỦA HẠNH PHÚC [Ngạn ngữ Gruzia] ----- TRI THỨC LÀ SỨC MẠNH [F. Bacon] 

Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch

Đăng lúc: 25/10/2023 (GMT+7)
100%

Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch/ Nguyễn Văn Dung .– H. : Giao thông vận tải, 2009. - 230tr. ; 24cm.

 sach-chien-luoc-va-chien-thuat-quang-ba-marketing-du-lich (1).jpg

  1. THÔNG TIN TÀI LIỆU:

Tên sách: Đặc trưng văn hóa – dân tộc của ngôn ngữ và tư duy

Tác giả: Nguyễn Đức Tồn

Nơi xuất bản: Hà Nội

Nhà xuất bản: Từ điển Bách Khoa

Năm xuất bản: 2010

Số trang: 653 tr.

Từ khóa: Văn hóa; Dân tộc: Ngôn ngữ; Tư duy

  1. TÓM TẮT

     Phát triển du lịch thường gắn liền với tiềm năng đa dạng của một quốc gia như: nguồn tài nguyên thiên nhiên – danh lam thắng cảnh – cảnh quan thiên nhiên hay tài sản văn hóa nghệ thuật, các phong tục tập quán, lòng hiếu khách,...Song bên cạnh đó, việc quảng bá tiếp thị du lịch cũng là một nhiệm vụ chiến lược có tính quyết định.

Cuốn sách "Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch" được chia làm 7 chương: Chương 1: Quảng cáo và quan hệ công chúng. Chương 2: Khuyến mãi, bán hàng và bán hàng cá nhân. Chương 3: Brochure, những thông tin dạng in ấn và dạng điện tử. Chương 4: Các kênh phân phối trong du lịch: tạo cơ hội tiếp cận. Chương 5: Marketing trực tiếp. Chương 6: Marketing các quốc gia thành các điểm đến du lịch, Chương 7: Marketing điểm tham quan.

      Cuốn sách giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch...

Tác giả: Trung tâm Thông tIn - Thư viện