Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch
Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch/ Nguyễn Văn Dung .– H. : Giao thông vận tải, 2009. - 230tr. ; 24cm.
| ||
Phát triển du lịch thường gắn liền với tiềm năng đa dạng của một quốc gia như: nguồn tài nguyên thiên nhiên – danh lam thắng cảnh – cảnh quan thiên nhiên hay tài sản văn hóa nghệ thuật, các phong tục tập quán, lòng hiếu khách,...Song bên cạnh đó, việc quảng bá tiếp thị du lịch cũng là một nhiệm vụ chiến lược có tính quyết định. Cuốn sách "Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch" được chia làm 7 chương: Chương 1: Quảng cáo và quan hệ công chúng. Chương 2: Khuyến mãi, bán hàng và bán hàng cá nhân. Chương 3: Brochure, những thông tin dạng in ấn và dạng điện tử. Chương 4: Các kênh phân phối trong du lịch: tạo cơ hội tiếp cận. Chương 5: Marketing trực tiếp. Chương 6: Marketing các quốc gia thành các điểm đến du lịch, Chương 7: Marketing điểm tham quan. Cuốn sách giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch... Tác giả: Trung tâm Thông tIn - Thư viện |
- Câu đối Việt Nam: sưu tầm và khảo cứu
- 25 xu hướng công nghệ định hình cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 = Tech trends in practice the 25 technologies that are driving the 4th industrial revolution
- 10 nhà âm nhạc lớn thế giới
- [GTS] Danh sĩ Thanh Hóa với việc học và khoa cử thời xưa
- Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh : Cơ bản và nâng cao 80/20.- T.2
- Tài sản và vật quyền : Sách chuyên khảo
- Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh : Cơ bản và nâng cao 80/20.- T.1
- Đình làng xứ Thanh
- Kiến trúc cổ đại một số nước Châu Á
- Giáo dục lịch sử, văn hóa tỉnh Thanh Hóa